🏆 "Tuyển dụng nhiều vị trí – Cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn!"
Mô tả ngắn:
💼 Đang tuyển 87 vị trí thuộc các lĩnh vực:
👉 Vận hành sàn TMĐT | Kinh doanh | Marketing | CSKH | HỌC LIỆU | KẾ TOÁN |IT ....
👉 Thu nhập hấp dẫn 7 – 20 triệu, làm việc tại văn phòng

Ứng tuyển ngay 

TUYỂN CHUYÊN VIÊN C&B

 01

Số lượng:

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
• Lập kế hoạch và triển khai công tác tuyển nhân sự
• Soạn thảo HĐLĐ & hồ sơ pháp lý
• Thực hiện công tác chấm công, lương, đối soát dữ liệu
• Thực hiện các nghiệp vụ về BHXH
• Đăng ký quản lý MST , người phụ thuộc
• Quản lý & thực hiện kê khai, quyết toán thuế TNCN

XEM CHI TIẾT

Tuyển Editor

02

Số lượng:

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
• Biên tập các video Khóa học về mảng Đào tạo trực tuyến
• Đảm bảo tất cả video thành phẩm theo đúng quy chuẩn đề ra
• Bảo đảm hoàn thành công việc theo đúng tiến độ được yêu cầu.
• Thực hiện công việc theo sự phân công của Quản lý


XEM CHI TIẾT

Địa điểm làm việc:
Hà Nội: Số 116 Trần Vỹ, Phường Phú Diễn, TP. Hà Nội
HCM : Số 91 Ký Con, Phường Bến Thành, TP.Hồ Chí Minh
Thời gian làm việc:
Thứ 2 – Thứ 6: từ 08:00 tới 17:00
Thứ 7: Từ 08:00 tới 12:00
Danh sách vị trí tuyển dụng
NHÂN VIÊN TƯ VẤN TUYỂN SINH

25

Số lượng:

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
  - Làm việc giờ hành chính tại văn phòng tuyển sinh.
  - Tiếp nhận dữ liệu được cung cấp, tư vấn giúp học viên định hướng nghề nghiệp và lựa chọn ngành học phù hợp.
  - Định hướng ngành nghề và hướng dẫn học viên đăng ký học tập các trường: ĐH Kinh Tế Quốc Dân, Học viện tài chính, ĐH Thái Nguyên, ĐH Mở Hà Nội, Đại học Nông Lâm Thái Nguyên, ĐH Kỹ thuật công nghiệp Thái Nguyên, Học viện Bưu Chính Viễn Thông...).
  - Lập kế hoạch tuyển sinh và tổ chức thực hiện triển khai các hoạt động công việc theo chuyên môn.
  - Các công việc khác theo yêu cầu cấp trên.

XEM CHI TIẾT

NHÂN VIÊN SALE 

 02

Số lượng:

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Gọi điện chăm sóc khách hàng trên hệ thống CRM và chốt đơn.
- Sản phẩm là các khóa học trực tuyến về chủ đề : Y học cổ truyền, Nghệ Thuật, Vận Động – Dinh Dưỡng, Giáo Dục Đặc Biệt và Ngoại ngữ…

XEM CHI TIẾT

Thực Tập Sinh Marketing

 02

Số lượng:

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
● Lên ý tưởng, tìm kiếm, phát triển bộ từ khóa; viết bài chuẩn SEO theo bộ từ
khóa đã phát triển hoặc các bộ từ khóa được giao
● Lên kịch bản truyền thông, seeding chia sẻ nội dung lên các mạng xã hội,
group; theo dõi, đánh giá hiệu quả truyền thông
● Báo cáo định kỳ và đề xuất phương án cải thiện nâng cao chất lượng chuyên
môn
● Các công việc khác theo yêu cầu quản lý trực tiếp 

XEM CHI TIẾT

NHÂN VIÊN TƯ VẤN TELESALES

 02

Số lượng:

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
  - Làm việc giờ hành chính tại văn phòng tuyển sinh.
  - Tiếp nhận dữ liệu được cung cấp, tư vấn mời Đối tác hợp tác về các sản phẩm Chăm sóc sức khỏe, ngoại ngữ Vstep, Cử nhân như Đại học Kinh tế Quốc dân, Học viện tài chính, Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông…
  - Các công việc khác theo yêu cầu cấp trên.

XEM CHI TIẾT

NHÂN VIÊN VẬN HÀNH SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ

 03

Số lượng:

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
 - Vận hành các shop tại Sàn Shopee, Lazada… của sản phẩm về Chăm sóc sức khỏe (Khóa học Y học cổ truyền, Yoga, Nghệ thuật…)
- Set up các chương trình khuyến mãi, tối ưu hóa quảng cáo nội sàn, livestream, nghiên cứu gia tăng doanh thu bán hàng
- Set up các chiến dịch quảng cáo ngoại sàn (Facebook), nghiên cứu phát triển cách thức bán hàng tại Ngoại sàn
- Các công việc khác theo yêu cầu cấp trên

XEM CHI TIẾT

Nhân viên kế toán thuế

 01

Số lượng:

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Hạch toán, đối chiếu, theo dõi công nợ
- Kiểm tra, hoàn thiện hồ sơ, lưu trữ chứng từ theo quy định về thuế
- Lập bảng kê hóa đơn, tờ khai thuế, báo cáo thuế định kỳ
- Kiểm soát, đối chiếu, chốt số dư các tài khoản định kỳ
- Nắm bắt luật thuế, cập nhật quy định thuế mới, báo cáo và đề xuất cách thức thực hiện
- Hiểu rõ chuẩn mực kế toán, nắm rõ nghiệp vụ kế toán

XEM CHI TIẾT

Nhân viên kế toán đối soát

 02

Số lượng:

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Soạn thảo Hợp đồng và các văn bản pháp lý;
- Xây dựng, chuẩn hóa các biểu mẫu, điều khoản hợp đồng;
- Phân bổ chi phí cho đối tác, cộng tác viên, thực tập sinh, chuyên gia và giảng viên;
- Kiểm soát, đối chiếu năng suất, thưởng của các bộ phận theo phân công;
- Hoạch toán kế toán, ghi nhận chi phí, doanh thu;
- Đối chiếu công nợ khách hàng, đối tác;
- Lên báo cáo, phân tích dữ liệu và lập kế hoạch định kỳ;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp trên;

XEM CHI TIẾT

Nhân viên kế toán hồ sơ, dữ liệu, thanh toán

 01

Số lượng:

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Soạn thảo Hợp đồng và các văn bản pháp lý;
- Xây dựng, chuẩn hóa các biểu mẫu, điều khoản hợp đồng;
- Phân bổ chi phí cho đối tác, cộng tác viên, thực tập sinh, chuyên gia và giảng viên;
- Kiểm soát, đối chiếu năng suất, thưởng của các bộ phận theo phân công;
- Hoạch toán kế toán, ghi nhận chi phí, doanh thu;
- Đối chiếu công nợ khách hàng, đối tác;
- Lên báo cáo, phân tích dữ liệu và lập kế hoạch định kỳ;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp trên

XEM CHI TIẾT

 THỰC TẬP SINH QLDA LĨNH VỰC ELEARNING

 02

Số lượng:

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
● Quản lý tiến độ dự án phát triển chương trình đào tạo Elearning: Xây dựng kế hoạch, theo dõi và điều chỉnh tiến độ xây dựng khung chương trình & sản xuất để đảm bảo hoàn thành dự án đúng hạn.
● Quản lý và phân chia nguồn lực: Đảm bảo việc phân bổ và sử dụng nguồn lực (nhân sự, tài chính, công cụ) hợp lý trong suốt quá trình dự án.
● Điều phối làm việc với chuyên gia & Nhà trường: Kết hợp chặt chẽ với chuyên gia & Nhà trường để xây dựng khung chương trình và phát triển nội dung trong quá trình sản xuất.
● Phối hợp các bộ phận liên quan: Làm việc chặt chẽ với các phòng ban khác như Marketing, Kế toán, HCNS để đảm bảo các dự án được triển khai hiệu quả.
● Lập báo cáo: Định kỳ báo cáo tiến độ dự án, vấn đề phát sinh và kết quả thực hiện cho cấp quản lý.

XEM CHI TIẾT

NHÂN VIÊN QUẢN LÝ DỰ ÁN LĨNH VỰC ELEARNING

 02

Số lượng:

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
● Quản lý tiến độ dự án phát triển chương trình đào tạo Elearning: Xây dựng kế hoạch, theo dõi và điều chỉnh tiến độ xây dựng khung chương trình & sản xuất để đảm bảo hoàn thành dự án đúng hạn.
● Quản lý và phân chia nguồn lực: Đảm bảo việc phân bổ và sử dụng nguồn lực (nhân sự, tài chính, công cụ) hợp lý trong suốt quá trình dự án.
● Điều phối làm việc với chuyên gia & Nhà trường: Kết hợp chặt chẽ với chuyên gia & Nhà trường để xây dựng khung chương trình và phát triển nội dung trong quá trình sản xuất.
● Phối hợp các bộ phận liên quan: Làm việc chặt chẽ với các phòng ban khác như Marketing, Kế toán, HCNS để đảm bảo các dự án được triển khai hiệu quả.
● Lập báo cáo: Định kỳ báo cáo tiến độ dự án, vấn đề phát sinh và kết quả thực hiện cho cấp quản lý.

XEM CHI TIẾT

 NHÂN VIÊN QUẢN LÝ HỌC TẬP

 02

Số lượng:

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
 - Được làm việc với các Trường tốp 1 trong hệ thống đào tạo E-learning
  📌Phối hợp với đối tác bên trường trong công tác quản lý Sinh viên
  📌Quản lý chăm sóc Sinh viên các chương trình trong khuôn khổ AUM hợp tác
  📌Đảm bảo tỷ lệ sinh viên duy trì học tập và đạt điều kiện tốt nghiệp ở mức tốt nhất
  📌Đảm bảo quá trình vận hành đào tạo diễn ra thông suốt, đúng quy chế, quy định...
    - Các công việc khác theo yêu cầu cấp trên.

XEM CHI TIẾT

Digital Marketing 

 02

Số lượng:

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
● Lập kế hoạch và triển khai các chiến dịch quảng cáo Google Ads (Tìm kiếm,
hiển thị,…)
● Nghiên cứu từ khóa, phân tích đối thủ cạnh tranh và đối tượng mục tiêu để xây
dựng chiến lược quảng cáo phù hợp.
● Theo dõi, đo lường hiệu quả quảng cáo: CTR, CPC, CPA, Điểm chất lượng,
Lượt chuyển đổi, Tỷ lệ chuyển đổi….
● Thiết lập, quản lý và phân tích dữ liệu từ Google Analytics, Google Tag
Manager
● Báo cáo định kỳ về hiệu quả chiến dịch và đề xuất giải pháp cải thiện
● Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp

XEM CHI TIẾT

Chuyên môn: Google Ads
Digital Marketing 

 03

Số lượng:

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
• Lên kế hoạch, phân bổ ngân sách, triển khai và quản lý các chiến dịch Ads trên nền tảng Facebook và các kênh được phân công
• Theo dõi, đo lường và báo cáo đánh giá hiệu quả hoạt động quảng cáo và đưa ra các giải pháp tối ưu ngân sách quảng cáo
• Định hướng content quảng cáo; kết hợp với team Social, Design sáng tạo ra nội dung hiệu quả để chạy quảng cáo kết quả tốt
• Cập nhật các kỹ thuật, xu hướng quảng cáo mới để áp dụng vào công việc
• Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp

XEM CHI TIẾT

Chuyên môn: Facebook Ads 

AUM VIỆT NAM

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN DỊCH VỤ
ĐÀO TẠO AUM VIỆT NAM

Hà Nội: Số 116 Trần Vỹ, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

HCM : Số 91 Ký Con, Phường Nguyễn Thái Bình , Quận 1, Hồ Chí Minh

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN DỊCH VỤ
ĐÀO TẠO AUM VIỆT NAM

AUM VIỆT NAM

©2024 IT AUM
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
• Tốt nghiệp Đại học, cao đẳng chuyên ngành Quản trị Nhân sự hoặc các ngành liên quan
• Ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực nhân sự
• Kiến thức vững về các luật lao động, chính sách phúc lợi, tuyển dụng và phát triển nhân sự.
• Khả năng giao tiếp làm việc độc lập và phối hợp nhóm hiệu quả
• Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng (Word, Excel, PowerPoint) và các phần mềm quản lý nhân sự.

 QUYỀN LỢI:
• Mức lương: Theo thỏa thuận phù hợp với năng lực.
• Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, BHTN ... và các chế độ khác theo quy định nhà nước hiện hành.
• Làm việc hành chính tại văn phòng. Môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng
• Được quan tâm chu đáo về vật chất và tinh thần.
• Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng mềm, kỹ năng quản lý, các khóa học chăm sóc sức khỏe
• Ứng viên xuất sắc sẽ được đào tạo lên các vị trí chuyên viên cấp cao và quản lý của Công ty
• Được nghỉ tết, nghỉ lễ theo quy định nhà nước.

Quyền lợi được hưởng
• Thu nhập 7 - 15 triệu + Thưởng KPI
• Được kí Hợp đồng chính thức, hưởng các chế độ BHYT, BHXH, BHTN…và các chế độ khác theo quy định nhà nước hiện hành.
• Được đào tạo bài bản về nghiệp vụ quay phim - dựng phim
• Định kì 6 tháng xét tăng lương, được đào tạo mở rộng kĩ năng phát triển nghiệp vụ lên Chuyên gia, Trưởng nhóm, Quản lý.
• Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, được mở rộng mối quan hệ với các chuyên gia, giảng viên hàng đầu trong nhiều lĩnh vực.
• Được tham gia các chương trình du lịch, teambuilding hàng năm cùng công ty.
• Nghĩ lễ, Tết, nghỉ phép năm theo quy định của nhà nước và chính sách nội bộ của công ty.
• Thời gian làm việc: 8h00 – 17h00 từ T2 – Sáng T7

Yêu cầu
• Bằng cấp: Trung cấp trở lên
• Tuổi 20 – 26 tuổi
• Tính tình cần cù, siêng năng và tràn đầy năng lượng
• Trung thực, rõ ràng và luôn đổi mới
• Có ý tưởng sáng tạo, ý thức trách nhiệm và khả năng cảm nhận thẩm mỹ tốt
• Biết sử dụng phần mềm dựng phim và đồ họa: Premiere, After effect là một lợi thế

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
  - Thu nhập lên đến 20 triệu, trong đó: Lương cứng (Thỏa thuận) + % Lương theo doanh số + phụ cấp khác, Thưởng tuần, tháng, lương tháng 13+...
  - Được ký hợp đồng fulltime, hưởng các chế độ BHYT, BHXH, BHTN ... và các chế độ khác theo quy định nhà nước hiện hành.
  - Môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động, cạnh tranh công bằng, ổn định, bền vững.
  - Được cung cấp đầy đủ công cụ dụng cụ làm việc.
  - Được quan tâm chu đáo về vật chất và tinh thần.
  - Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng telesales, kỹ năng mềm, kỹ năng quản lý....
  - Ứng viên xuất sắc sẽ được đào tạo lên các vị trí chuyên viên cấp cao và quản lý của Công ty
  - Được làm việc với các Trường tốp 1 trong hệ thống đào tạo E-learning: Học viện tài chính, ĐH KTQD, ĐH Thái Nguyên, ĐH Mở HN, Bưu chính viễn thông…
  - Được tham gia các khoá học về chăm sóc sức khỏe miễn phí do công ty tổ chức.
  - Thường xuyên được đi du lịch, team building. Được nghỉ tết, nghỉ lễ theo quy định nhà nước.

 YÊU CẦU KHÁC:
  - Nữ Độ tuổi: 22-35 tuổi.
  - Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên
  - Yêu thích công việc ngành giáo dục
  - Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết trình tốt, nhanh nhẹn, sôi nổi, yêu thích kinh doanh.
  - Ham học hỏi, sáng tạo và có tinh thần trách nhiệm với công việc
  - Ưu tiên có kinh nghiệm về telesales , hoạt động trong kinh doanh, tư vấn…
  - Ưu tiên các bạn có kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt.


Yêu cầu ứng viên
● Đã tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học, hoặc sinh viên đang học Cao đẳng, Đại học
có khả năng làm Full time
● Có kinh nghiệm làm việc trong các mảng giáo dục, bán hàng trên các trang
thương mại điện tử là một lợi thế.
● Tư duy/ kỹ năng: Có khả năng đọc và phân tích số liệu; chủ động học hỏi và
nghiên cứu kiến thức mới;

Quyền lợi
Cơ hội trở thành nhân viên chính thức và được hưởng quyền lợi sau:
● Thu nhập: Từ 7 - 15 triệu, được hưởng lương tháng 13, thâm niên công tác
● Môi trường làm việc thoải mái, năng động; được đi du lịch, được tham gia
team building và các hoạt động chung của công ty
● Đóng BHXH, BHYT đầy đủ, thưởng Lễ, Tết theo quy định của công ty
● Được định hướng lộ trình phát triển nghề nghiệp, có cơ hội thăng tiến cao trong
tương lai
Yêu cầu ứng viên
● Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học . . .
● Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm Google Ads (tối thiểu 6 tháng – 1 năm).
● Có kinh nghiệm làm việc trong các mảng giáo dục, bán hàng trên các trang
thương mại điện tử là một lợi thế.
● Tư duy/ kỹ năng: Có khả năng đọc và phân tích số liệu; chủ động học hỏi và
nghiên cứu kiến thức mới;

Quyền lợi
● Thu nhập: Từ 7 - 15 triệu, được hưởng lương tháng 13, thâm niên công tác
● Môi trường làm việc thoải mái, năng động; được đi du lịch, được tham gia
team building và các hoạt động chung của công ty
● Đóng BHXH, BHYT đầy đủ, thưởng Lễ, Tết theo quy định của công ty
● Được định hướng lộ trình phát triển, có cơ hội thăng tiến cao trong tương lai
Yêu cầu:
- Có kinh nghiệm bán hàng.
- Sử dụng ngôn từ hay, thu hút
- Nhanh nhẹn, linh hoạt trong việc sử dụng laptop, PC
- Có khả năng TỰ HỌC
- Quản lý thời gian tốt
- Ham học hỏi
- Chủ động, nghiêm túc trong công việc

 QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG KHI LÀM NHÂN VIÊN CHÍNH THỨC
• Lương cứng >=5,7tr, phụ cấp ăn trưa > 500k, KPI từ 2tr-15tr
• Được đào tạo các kỹ năng chưa có thông qua các khóa đào tạo chuyên nghiệp nội bộ.
• Lương tháng thứ 13
• Được đánh giá, tăng lương qua các kỳ ( 6 tháng 1 lần)
• Được hưởng đầy đủ bảo hiểm y tế, xã hội theo quy định của nhà nước…
• Thưởng các dịp lễ lớn trong năm
• Du lịch 1 năm một lần.
• Chính sách theo thâm niên(thưởng thâm niên – 2 năm), nhân sự gắn bó càng lâu phúc lợi càng lớn
• Môi trường văn hóa – hòa đồng,tích cực, đoàn kết.

ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
116 Trần Vỹ, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội


2. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
- Thu nhập 7 - 15 triệu/ tháng + Thưởng KPI, phụ cấp
- Được ký hợp đồng fulltime, hưởng các chế độ BHYT, BHXH, BHTN... và các chế độ khác theo quy định nhà nước hiện hành.
- Định kì 6 tháng xét tăng lương, được đào tạo mở rộng kĩ năng để phát triển nghiệp vụ lên Chuyên gia, Trưởng nhóm, Quản lý.
- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, khuyến khích sự sáng tạo và phát triển bản thân.
- Có cơ hội làm việc và mở rộng mối quan hệ với các chuyên gia, giảng viên hàng đầu trong nhiều lĩnh vực.
- Được cung cấp đầy đủ công cụ, dụng cụ phục vụ cho công việc, tham gia các chương trình đào tạo nội bộ, phát triển kỹ năng mềm và mở rộng kiến thức chuyên môn.
- Được tham gia các chương trình du lịch, team building hàng năm cùng công ty.
- Nghỉ lễ, Tết, nghỉ phép năm theo quy định của nhà nước và chính sách nội bộ của công ty.

3. YÊU CẦU:
- Nam, nữ từ 22 tuổi, tốt nghiệp trung cấp trở lên.
- Sáng tạo, chủ động, cẩn thận và có tinh thần trách nhiệm cao.
- Khả năng làm việc nhóm, giao tiếp và phối hợp hiệu quả với các bộ phận, đối tác liên quan.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm phát triển nội dung chương trình học trực tuyến hoặc biên tập học liệu.

2. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
 - Thu nhập từ 7 triệu lên đến 15 triệu, trong đó: Lương cứng (Thỏa thuận) + % Lương theo doanh số + phụ cấp khác, Thưởng tuần, tháng, lương tháng 13+...
- Được ký hợp đồng fulltime, hưởng các chế độ BHYT, BHXH, BHTN ... và các chế độ khác theo quy định nhà nước hiện hành.
 - Làm việc hành chính tại văn phòng. Môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động, cạnh tranh công bằng, ổn định, bền vững.
- Được quan tâm chu đáo về vật chất và tinh thần.
- Ứng viên xuất sắc sẽ được đào tạo lên các vị trí chuyên viên cấp cao và quản lý của Công ty
- Được tham gia các khoá học về chăm sóc sức khỏe miễn phí do công ty tổ chức.
- Thường xuyên được đi du lịch, team building. Được nghỉ tết, nghỉ lễ theo quy định nhà nước.

3. YÊU CẦU KHÁC
- Độ tuổi: 22-30 tuổi
✅ Đam mê và yêu thích sản phẩm giáo dục
✅ Mong một công việc ổn định, lâu dài, thăng tiến
✅ Muốn tìm kiếm những thử thách mới
✅ Đã có kinh nghiệm vận hành sàn TMĐT
- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên, nhanh nhẹn và nhiệt tình trong công việc.

4. Thời gian làm việc:
- Làm việc giờ hành chính tại văn phòng

Yêu cầu ứng viên
● Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học . . .
● Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm Google Ads (tối thiểu 6 tháng – 1 năm).
● Có kinh nghiệm làm việc trong các mảng giáo dục, bán hàng trên các trang
thương mại điện tử là một lợi thế.
● Tư duy/ kỹ năng: Có khả năng đọc và phân tích số liệu; chủ động học hỏi và
nghiên cứu kiến thức mới;

Quyền lợi
● Thu nhập: Từ 7 - 15 triệu, được hưởng lương tháng 13, thâm niên công tác
● Môi trường làm việc thoải mái, năng động; được đi du lịch, được tham gia
team building và các hoạt động chung của công ty
● Đóng BHXH, BHYT đầy đủ, thưởng Lễ, Tết theo quy định của công ty
● Được định hướng lộ trình phát triển, có cơ hội thăng tiến cao trong tương lai
2. Yêu cầu ứng viên:
- Tốt nghiệp CĐ/ĐH chuyên ngành kế toán
- Kinh nghiệm từ 1 năm trở lên
- Sử dụng thành thạo kỹ năng vi tính, Word, Excle, Powerpoint, phần mềm kế toán
- Tinh thần trách nhiệm cao, trung thực, cẩn thận, chăm chỉ, có kỹ năng làm việc nhóm và xử lý tình huống kịp thời nhạy bén.
3. Quyền lợi:
- Mức lương: Theo thỏa thuận phù hợp với năng lực.
- Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, BHTN ... và các chế độ khác theo quy định nhà nước hiện hành.
- Được thưởng các ngày lễ tết, thưởng lương tháng 13, thưởng thâm niên.....
- Làm việc hành chính tại văn phòng. Môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động, cạnh tranh công bằng, ổn định, bền vững.
- Được quan tâm chu đáo về vật chất và tinh thần.
- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng mềm, kỹ năng quản lý....
- Ứng viên xuất sắc sẽ được đào tạo lên các vị trí chuyên viên cấp cao và quản lý của Công ty.
- Được tham gia các khoá học về chăm sóc sức khỏe miễn phí do công ty tổ chức.
- Được nghỉ tết, nghỉ lễ theo quy định nhà nước.
4. Địa điểm làm việc
- Hà Nội: 116 Trần Vỹ, Mai Dịch, Cầu Giấy

2. Yêu cầu ứng viên:
- Tốt nghiệp CĐ/ĐH chuyên ngành kế toán
- Kinh nghiệm từ 2 năm trở lên
- Sử dụng thành thạo kỹ năng vi tính, Word, Excle, Powerpoint, phần mềm kế toán Misa
- Tinh thần trách nhiệm cao, trung thực, cẩn thận, chăm chỉ, có kỹ năng làm việc nhóm và xử lý tình huống kịp thời nhạy bén.

3. Quyền lợi:
- Mức lương: Theo thỏa thuận phù hợp với năng lực.
- Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, BHTN ... và các chế độ khác theo quy định nhà nước hiện hành.
- Được thưởng các ngày lễ tết, thưởng lương tháng 13, thưởng thâm niên.....
- Làm việc hành chính tại văn phòng. Môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động, cạnh tranh công bằng, ổn định, bền vững.
- Được quan tâm chu đáo về vật chất và tinh thần.
- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng mềm, kỹ năng quản lý....
- Ứng viên xuất sắc sẽ được đào tạo lên các vị trí chuyên viên cấp cao và quản lý của Công ty.
- Được tham gia các khoá học về chăm sóc sức khỏe miễn phí do công ty tổ chức.
- Được nghỉ tết, nghỉ lễ theo quy định nhà nước.

4. Địa điểm làm việc
- Hà Nội: 116 Trần Vỹ, Mai Dịch, Cầu Giấy

Quyền lợi được hưởng:
- Mức lương: Theo thỏa thuận phù hợp với năng lực.
- Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, BHTN ... và các chế độ khác theo quy định nhà nước hiện hành.
- Được thưởng các ngày lễ tết, thưởng lương tháng 13, thưởng thâm niên.....
- Làm việc hành chính tại văn phòng. Môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động, cạnh tranh công bằng, ổn định, bền vững.
- Được quan tâm chu đáo về vật chất và tinh thần.
- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng mềm, kỹ năng quản lý....
- Ứng viên xuất sắc sẽ được đào tạo lên các vị trí chuyên viên cấp cao và quản lý của Công ty.
- Được tham gia các khoá học về chăm sóc sức khỏe miễn phí do công ty tổ chức.
- Được nghỉ tết, nghỉ lễ theo quy định nhà nước.

Yêu cầu ứng viên:
- Tốt nghiệp CĐ/ĐH chuyên ngành kế toán, kiểm toán, luật, tài chính.
- Có khả năng làm việc độc lập và phối hợp nhóm
- Kỹ năng soạn thảo văn bản tốt, nắm được căn bản pháp lý hợp đồng.
- Sử dụng thành thạo kỹ năng vi tính, Word, Excle, Powerpoint
- Tinh thần trách nhiệm cao, trung thực, cẩn thận, chăm chỉ, có kỹ năng làm việc độc lập, nhóm, có tư duy logic và xử lý tình huống kịp thời nhạy bén.

Quyền lợi được hưởng:
- Mức lương: Theo thỏa thuận phù hợp với năng lực.
- Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, BHTN ... và các chế độ khác theo quy định nhà nước hiện hành.
- Được thưởng các ngày lễ tết, thưởng lương tháng 13, thưởng thâm niên.....
- Làm việc hành chính tại văn phòng. Môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động, cạnh tranh công bằng, ổn định, bền vững.
- Được quan tâm chu đáo về vật chất và tinh thần.
- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng mềm, kỹ năng quản lý....
- Ứng viên xuất sắc sẽ được đào tạo lên các vị trí chuyên viên cấp cao và quản lý của Công ty.
- Được tham gia các khoá học về chăm sóc sức khỏe miễn phí do công ty tổ chức.
- Được nghỉ tết, nghỉ lễ theo quy định nhà nước.

Yêu cầu ứng viên:
- Tốt nghiệp CĐ/ĐH chuyên ngành kế toán, kiểm toán, luật, tài chính.
- Có khả năng làm việc độc lập và phối hợp nhóm
- Kỹ năng soạn thảo văn bản tốt, nắm được căn bản pháp lý hợp đồng.
- Sử dụng thành thạo kỹ năng vi tính, Word, Excle, Powerpoint
- Tinh thần trách nhiệm cao, trung thực, cẩn thận, chăm chỉ, có kỹ năng làm việc độc lập, nhóm, có tư duy logic và xử lý tình huống kịp thời nhạy bén.

Yêu cầu công việc:
- Bằng cấp: Đã tốt nghiệp hoặc đã hoàn thành chương trình học và đang chờ nhận bằng các ngành Quản trị Kinh doanh, Tài chính, Kỹ thuật, Công nghệ Thông tin,… hoặc các ngành liên quan.
- Thời gian làm việc: Có thể làm full-time
- Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo.
- Kỹ năng:
o Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức công việc.
o Kỹ năng giao tiếp và phối hợp với các bộ phận.
o Kỹ năng giải quyết vấn đề và xử lý tình huống hiệu quả.
o Kỹ năng theo dõi – giám sát và đánh giá chất lượng công việc.
o Thành thạo tin học văn phòng: Word, PowerPoint, Excel.
o Có kiến thức hoặc kinh nghiệm liên quan đến quản lý chất lượng, pháp lý là điểm cộng.
- Phẩm chất cá nhân:
o Đề cao Trung thực, trách nhiệm
o Tinh thần cầu tiến, chủ động trong công việc.ss
o Đam mê công việc và có định hướng phát triển lâu dài trong lĩnh vực quản lý dự án

Quyền lợi:
- Mức phụ cấp thực tập: 3.000.000 VNĐ/tháng.
- Có cơ hội lên nhân viên sau thời gian 01 - 03 thực tập (tùy theo khả năng thực tế của ứng viên).
- Phúc lợi: Đóng BHXH theo quy định, Du lịch hằng năm, thưởng Tết và các ngày lễ khi trở thành nhân viên chính thức.
- Môi trường làm việc nhân văn & chuyên nghiệp, cơ hội phát triển kỹ năng và nghề nghiệp.

2. Yêu cầu công việc:
○ Bằng cấp: Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học các ngành Quản trị Kinh doanh, Tài chính, Kỹ thuật, Công nghệ Thông tin,... hoặc các ngành liên quan.
○  Kinh nghiệm: Từ 06 tháng kinh nghiệm tham gia các dự án, ưu tiên có kinh nghiệm tham gia các dự án về giáo dục.
○  Kỹ năng:
○ Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức công việc tốt.
○ Kỹ năng giao tiếp và phối hợp tốt với các bộ phận.
○ Kỹ năng giải quyết vấn đề và xử lý tình huống hiệu quả.
○ Thành thạo tin học văn phòng: Word, Powerpoint, Excel
○ Có kỹ năng sư phạm là điểm cộng
○ Phẩm chất cá nhân:
○ Đề cao Trung thực, trách nhiệm
○ Tinh thần cầu tiến, chủ động trong công việc.
○ Đam mê công việc và có định hướng phát triển lâu dài trong lĩnh vực quản lý dự án.

3. Quyền lợi:
○ Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực
○  Review lương định kỳ 06 tháng
○  Phúc lợi: Đóng BHXH theo quy định, Du lịch hằng năm, thưởng Tết và các ngày lễ.
○  Cơ hội thăng tiến lên vị trí Quản lý, phát triển nghề nghiệp trong môi trường nhân văn chuyên nghiệp.

2. Yêu cầu công việc:
● Bằng cấp: Tốt nghiệp đại học hoặc cao đẳng các ngành Công nghệ Thông tin, Kỹ thuật phần mềm, hoặc các ngành liên quan.
● Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm
● Kỹ năng:
○ Có tư duy logic tốt & kiến thức cơ bản về quy trình & các phương pháp kiểm thử (manual testing).
○ Ưu tiên có hiểu biết về hệ thống odoo hoặc hệ thống ERP khác.
○ Năm Kiến thức cơ bản về quy trình phát triển phần mềm
○ Khả năng phân tích và giải quyết vấn đề, xác định nguyên nhân gốc rễ của các lỗi.
● Phẩm chất cá nhân:
○ Tỉ mỉ, chú ý đến chi tiết và khả năng làm việc độc lập.
○ Khả năng làm việc dưới áp lực và xử lý nhiều nhiệm vụ cùng lúc.
○ Có khả năng làm việc đa nhiệm & định hướng phát triển QLDA.
○ Kỹ năng giao tiếp tốt và có khả năng phối hợp với các bộ phận khác.
3. Quyền lợi:
● Mức phụ cấp thực tập: 4.000.000 VNĐ/tháng.
● Có cơ hội lên nhân viên sau thời gian 01 - 03 thực tập (tùy theo khả năng thực tế của ứng viên).
● Phúc lợi: Đóng BHXH theo quy định, Du lịch hằng năm, thưởng Tết và các ngày lễ khi trở thành nhân viên chính thức.
● Phát triển nghề nghiệp trong môi trường nhân văn & chuyên nghiệp.

2. Yêu cầu công việc:
● Tốt nghiệp đại học, cao đẳng hoặc trung tâm đào tạo chuyên ngành Công nghệ Thông tin hoặc các lĩnh vực liên quan.
● Tinh thần học hỏi, khả năng làm việc độc lập và phối hợp nhóm tốt.
● Kỹ năng giao tiếp, trình bày và giải quyết vấn đề.
● Có kiến thức về ngôn ngữ lập trình Python và SQL.
● Hiểu biết về các khái niệm cơ bản của ERP.
● Có hiểu biết cơ bản về Odoo là một lợi thế.
3. Quyền lợi được hưởng:
● Có lộ trình phát triển rõ ràng, được đào tạo chuyên sâu về Python, quy trình triển khai và phát triển ERP.
● Lương cạnh tranh và chế độ phúc lợi hấp dẫn.
● Bảo hiểm y tế theo quy định, khám sức khỏe định kỳ.
● Trợ cấp ăn trưa hàng ngày.
● Tham quan, du lịch hàng năm.
● Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động.
● Thưởng vào các dịp lễ, Tết và cuối năm.
● Cơ hội tham gia vào các dự án thú vị và đa dạng.

2. Yêu cầu ứng viên:
● Sinh viên đã tốt nghiệp chuyên ngành CNTT hoặc lĩnh vực liên quan.
● Thành thạo JavaScript, HTML, CSS cơ bản.
● Có kiến thức về Reactjs và Redux.
● Hiểu biết về REST API và cách tương tác với Backend.
● Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm hoặc đã tìm hiểu về Next.js
● Có tư duy logic, tinh thần trách nhiệm và khả năng làm việc nhóm tốt.
● Chủ động, ham học hỏi và sẵn sàng tiếp cận công nghệ mới.
● Kỹ năng giao tiếp tốt là một lợi thế.
3. Quyền lợi:
● Được đào tạo về công nghệ, kỹ năng chuyên môn
● Tham gia trực tiếp vào các dự án thực tế của công ty.
● Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, đồng nghiệp thân thiện.
● Cơ hội trở thành nhân viên chính thức sau khóa đào tạo.
● Tham gia các hoạt động team building, nghỉ mát, sự kiện nội bộ của công ty.
● Lương cạnh tranh và chế độ phúc lợi hấp dẫn.
● Bảo hiểm y tế theo quy định, khám sức khỏe định kỳ.
● Trợ cấp ăn trưa hàng ngày.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
  - Thu nhập lên đến 20 triệu, trong đó: Lương cứng (Thỏa thuận) + % Lương theo KPI + phụ cấp khác, Thưởng tuần, tháng, lương tháng 13+...
  - Được ký hợp đồng chính thức, hưởng các chế độ BHYT, BHXH, BHTN ... và các chế độ khác theo quy định nhà nước hiện hành.
  - Môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động, cạnh tranh công bằng, ổn định, bền vững.
  - Được cung cấp đầy đủ công cụ dụng cụ làm việc.
  - Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng giao tiếp,Kỹ năng phối hợp vận hành đào tạo kỹ, năng quản lý....
  - Ứng viên xuất sắc sẽ được đào tạo lên các vị trí chuyên viên cấp cao và quản lý của Công ty
  Được đi du lịch, team building. Được nghỉ tết, nghỉ lễ theo quy định nhà nước.

 3. YÊU CẦU KHÁC:

  - Nữ Độ tuổi: 22-35 tuổi.
  - Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, có kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục là một lợi thế
  - Yêu thích công việc ngành giáo dục, Có khả năng làm việc nhóm, làm việc độc lập tốt.
  - Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết trình tốt, nhanh nhẹn, sôi nổi.
  - Ham học hỏi, sáng tạo và có tinh thần trách nhiệm với công việc
  - Ưu tiên các bạn có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, trình độ Word và Excel tốt
  Địa điểm làm việc
  🏛 Hà Nội: 116 Trần Vỹ- Mai Dịch- Cầu Giấy- Hà Nội
  🏛 Hồ Chí Minh: 91 Ký Con- Nguyễn Thái Bình- Quận 1- TPHCM

2. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
  - Thu nhập lên đến 20 triệu, trong đó: Lương cứng (Thỏa thuận) + % Lương theo doanh số + phụ cấp khác, Thưởng tuần, tháng, lương tháng 13+...
  - Được ký hợp đồng fulltime, hưởng các chế độ BHYT, BHXH, BHTN ... và các chế độ khác theo quy định nhà nước hiện hành.
  - Môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động, cạnh tranh công bằng, ổn định, bền vững.
  - Được cung cấp đầy đủ công cụ dụng cụ làm việc.
  - Được quan tâm chu đáo về vật chất và tinh thần.
  - Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng telesales, kỹ năng mềm, kỹ năng quản lý....
  - Ứng viên xuất sắc sẽ được đào tạo lên các vị trí chuyên viên cấp cao và quản lý của Công ty
  - Được làm việc với các Trường tốp 1 trong hệ thống đào tạo E-learning: Học viện tài chính, ĐH Kinh Tế Quốc Dân, Học viện tài chính, ĐH Thái Nguyên, ĐH Mở Hà Nội, Đại học Nông Lâm Thái Nguyên, ĐH Kỹ thuật công nghiệp Thái Nguyên, Học viện Bưu Chính Viễn Thông, ĐH Lao Động và Xã Hội, Cao Đẳng Thương Mại và Du Lịch...).
- Tham gia các chiến dịch, thực hiện các hoạt động tuyển sinh Đa kênh các khóa học ngắn hạn theo hình thức Elearning luyện thi Tiếng Anh, Hệ sinh thái các khóa học thuộc khối chăm sóc sức khỏe, dinh dưỡng, năng khiếu, vận động…
  - Được tham gia các khoá học về chăm sóc sức khỏe miễn phí do công ty tổ chức.
  - Thường xuyên được đi du lịch, team building. Được nghỉ tết, nghỉ lễ theo quy định nhà nước.
  3. YÊU CẦU KHÁC:
  - Nữ Độ tuổi: 22-35 tuổi.
  - Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên
  - Yêu thích công việc ngành giáo dục
  - Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết trình tốt, nhanh nhẹn, sôi nổi, yêu thích kinh doanh.
  - Ham học hỏi, sáng tạo và có tinh thần trách nhiệm với công việc
  - Ưu tiên có kinh nghiệm về telesales , hoạt động trong kinh doanh, tư vấn…
  - Ưu tiên các bạn có kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt.

Yêu cầu công việc:
• Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Nhân sự, Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
• Ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực nhân sự, trong đó ít nhất 1 năm ở vị trí quản lý.
• Kiến thức vững về các luật lao động, chính sách phúc lợi, tuyển dụng và phát triển nhân sự.
• Kỹ năng lãnh đạo, giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt.
• Khả năng làm việc độc lập và phối hợp nhóm hiệu quả.
• Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng (Word, Excel, PowerPoint) và các phần mềm quản lý nhân sự.
Quyền lợi:
• Lương thỏa thuận theo năng lực.
• Các chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật.
• Cơ hội tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn.
• Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến cao.

Yêu cầu ứng viên
• Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học.
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm chạy trên Facebook hoặc các nền tảng
tương tự.
• Có kinh nghiệm làm việc trong các mảng giáo dục, bán hàng trên các trang
thương mại điện tử là một lợi thế.
• Tư duy/ kỹ năng: Có khả năng đọc và phân tích số liệu; chủ động học hỏi và
nghiên cứu kiến thức mới.

Quyền lợi
• Thu nhập: Từ 7 - 15 triệu, được hưởng lương tháng 13, thâm niên công tác
• Môi trường làm việc thoải mái, năng động; được đi du lịch, được tham gia
team building và các hoạt động chung của công ty
• Đóng BHXH, BHYT đầy đủ, thưởng Lễ, Tết theo quy định của công ty.
• Được định hướng lộ trình phát triển nghề nghiệp, có cơ hội thăng tiến cao
trong tương lai.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
  - Thu nhập lên đến 20 triệu, trong đó: Lương cứng (Thỏa thuận) + % Lương theo doanh số + phụ cấp khác, Thưởng tuần, tháng, lương tháng 13+...
  - Được ký hợp đồng fulltime, hưởng các chế độ BHYT, BHXH, BHTN ... và các chế độ khác theo quy định nhà nước hiện hành.
  - Môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động, cạnh tranh công bằng, ổn định, bền vững.
  - Được cung cấp đầy đủ công cụ dụng cụ làm việc.
  - Được quan tâm chu đáo về vật chất và tinh thần.
  - Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng telesales, kỹ năng mềm, kỹ năng quản lý....
  - Ứng viên xuất sắc sẽ được đào tạo lên các vị trí chuyên viên cấp cao và quản lý của Công ty
  - Được làm việc với các Trường tốp 1 trong hệ thống đào tạo E-learning: Học viện tài chính, ĐH Kinh tế Quốc dân, Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông
  - Được tham gia các khoá học về chăm sóc sức khỏe miễn phí do công ty tổ chức.
  - Thường xuyên được đi du lịch, team building. Được nghỉ tết, nghỉ lễ theo quy định nhà nước.

 YÊU CẦU KHÁC:
  - Nữ, Độ tuổi: 22-30 tuổi.
  - Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên
  - Yêu thích công việc ngành giáo dục
 - Ham học hỏi, sáng tạo và có tinh thần trách nhiệm với công việc, yêu thích công việc kinh doanh
  - Ưu tiên có kinh nghiệm về telesales, hoạt động trong kinh doanh, tư vấn…